V CHÍNH SÁCH BO HÀNH NÀY

Với tư cách là người mua cuối của sản phẩm lốp, săm, yếm cho xe tải và xe buýt, Quý khách hàng được hưởng tất cả các lợi ích và điều kiện (tùy thuộc vào các khuyến nghị bảo dưỡng và cảnh báo an toàn) nêu trong Hướng dẫn này. Để đảm bảo việc Quý khách hàng hiểu và tuân thủ các điều khoản và điều kiện của Chính sách Bảo hành, vui lòng đọc kỹ Hướng dẫn này. Quý khách hàng cũng cần đọc và hiểu rõ các Khuyến nghị về An toàn và Bảo dưỡng cho lốp xe của mình.

Thông tin trong Hướng dẫn này được cung cấp để giúp Quý khách hàng vận hành lốp xe của mình một cách an toàn. Vì vậy, điều quan trọng là thông tin này phải được cung cấp trên cơ sở có sẵn cho tất cả các nhân sự có liên quan đến việc vận hành lốp xe. Ngoài ra, mối nguy hiểm của việc không tuân theo khuyến nghị nêu trong cuốn sách hướng dẫn này cần được giải thích với tất cả các quản lý, lái xe, thợ máy và các nhân sự khác có liên quan đến việc bảo dưỡng và sử dụng lốp xe.

Mọi sản phẩm Lốp, Săm và Yếm cho xe tải và xe Buýt (được gọi chung là “Lốp” và bất kỳ dẫn chiếu nào đến “Lốp” hoặc “Những Chiếc Lốp” trong Chính sách Bảo Hành này sẽ có nghĩa là mỗi và bất kỳ sản phẩm lốp, săm và/ hoặc yếm cho xe Tải nào, tùy từng trường hợp) số seri và số nhận dạng đầy đủ, được sử dụng thông thường và phù hợp với các khuyến nghị về bảo dưỡng và các khuyến cáo về an toàn của Tập đoàn, sẽ được bảo hành đối với các lỗi thuộc về thiết kế, thao tác sản xuất và vật liệu trong độ dài tuổi thọ của gai lốp khả dụng ban đầu hoặc thời gian 5 năm kể từ ngày xuất hóa đơn (hoặc ngày sản xuất – DOT nếu không xuất trình được bằng chứng mua hàng) tùy theo ngày nào đến trước tuân theo các điệu kiện quy định trong Chính sách Bảo Hành này. Gai lốp khả dụng ban đầu là phần gai tính từ mặt gai ban đầu đến vị trí của dấu chỉ thị mòn gai (phần gai còn lại tương đương 1,5mm), khi đó lốp được coi là bị mòn.

ĐIU KIN BO HÀNH VÀ TRƯỜNG HP KHÔNG ĐƯỢC BO HÀNH

Yêu cầu bảo hành chỉ có thể được xử lý thông qua CÔNG TY TNHH DV VÀ TM THIÊN QUYN. Nếu qua kiểm tra lốp không thể sử dụng được do lỗi thuộc về thiết kế, thao tác sản xuất hoặc vật liệu, chiếc Lốp đó sẽ được thay thế theo quy định của Chính sách Bảo Hành này. Ngoài ra, không có bảo hành hoặc bảo đảm nào khác, dù rõ ràng hay ngụ ý, sẽ tiếp tục được áp dụng trong phạm vi được pháp luật cho phép. Các bảo đảm trong Chính sách Bảo Hành này sẽ thay thế cho tất cả các bảo đảm rõ ràng hoặc ngụ ý khác, cho dù phát sinh từ quy định pháp luật hoặc hợp đồng hoặc theo cách khác, và Quý khách hàng đồng ý từ bỏ tất cả các bảo đảm đó.

Khách hàng phải thanh toán cho lốp xe tải thay thế mới dựa trên cơ sở tỷ lệ, được tính bằng cách nhân giá bán đại lý hiện hành với tỷ lệ mòn gai lốp của gai lốp khả dụng ban đầu. Khách hàng phải chi trả chi phí gắn, lắp, cân chỉnh lốp và bất kỳ phí dịch vụ đại lý nào khác hoặc các khoản thuế được áp dụng. Phương tiện sử dụng Lốp cần được chuẩn bị sẵn sàng cho việc kiểm tra bởi một đại diện được ủy quyền.

Chính sách Bảo Hành này không bồi thường cho việc mất thời gian, mất quyền sử dụng xe, sự bất tiện hoặc thiệt hại mang tính hệ quả trong phạm vi được pháp luật cho phép, không đại diện, nhân viên hoặc đại lý nào có quyền đưa ra hoặc ngụ ý bất kỳ sự cam đoan, lời hứa, cam kết, thông báo hoặc thỏa thuận nào để sửa đổi hoặc từ bỏ các điều khoản của Chính sách Bảo Hành này theo bất kỳ cách nào. Lốp được khách hàng giao cho Đại Lý Được Ủy Quyền để bảo hành vẫn là tài sản của khách hàng – CÔNG TY TNHH DV VÀ TM THIÊN QUYN không chịu trách nhiệm về mất hoặc hư hại đối với Lốp (hoặc với bất kỳ bộ phận nào của Lốp) đang được các Đại Lý Được Ủy Quyền lưu giữ hoặc quản lý cho mục đích kiểm tra. Lốp được chấp nhận bảo hành sẽ trở thành tài sản của CÔNG TY TNHH DV VÀ TM THIÊN QUYN. Trong trường hợp có tranh chấp, khách hàng phải chuẩn bị Lốp sẵn sàng để kiểm tra thêm.

NHNG TRƯỜNG HP KHÔNG ĐƯỢC BO HÀNH:

Lốp, Săm và Yếm và/ hoặc khung lốp xe tải được mua từ các đại lý không được ủy quyền hoặc bất kỳ đại lý nào bên ngoài Việt Nam hoặc không thể bảo hành được do các nguyên nhân bao gồm, nhưng không giới hạn ở các trường hợp sau đây:

  1. Các hư hại do điều kiện đường sá (ví dụ: vết cắt, rách, vết dập, hư hỏng do ngoại lực hoặc bị đâm thủng)
  2. Tháo lắp lốp sai kỹ thuật, lốp/bánh xe không cân bằng hoặc sửa chữa không đúng cách
  3. Việc sử dụng sai, bảo dưỡng không đúng kỹ thuật, đua xe, lốp quá non, lốp quá căng hoặc các hình thức sử dụng quá mức khác dẫn đến hư hỏng hoặc mài mòn vỏ lốp.
  4. Tai nạn, hỏa hoạn, ăn mòn hóa chất, ô nhiễm, sửa đổi hoặc cố ý phá hỏng lốp.
  5. Lốp bị đốm phẳng hoặc hỏng hóc khác do bảo quản không đúng cách.
  6. Sử dụng thêm các chất lỏng, rắn hoặc khí mà không phải là không khí, khí nitơ hoặc khí các bon đi-ô-xít.
  7. Lốp mòn không đồng đều hoặc mòn nhanh gây ra bởi sai lệch cơ khí của phương tiện như sai góc đặt bánh xe, dẫn đến hư hỏng gai, lớp bố thép hoặc đai thép.
  8. Ảnh hưởng của khí hậu hoặc khí Ô-zôn.
  9. Phục hồi gai lốp không đúng cách.
  10. Bảo quản lốp không đúng cách.
  11. Các phương tiện chở hàng nặng hơn hoặc chạy nhanh hơn so với chỉ số tải trọng/tốc độ được khuyến cáo.
  12. Lốp Xe cũ và/ hoặc được sử dụng lại.

 

Liên hệ với đại diện công ty nếu Quý khách hàng cần được cung cấp thêm thông tin.